Tin tức & sự kiện

Selfwing Vietnam: Đồng hành cùng tri thức trẻ

Thứ tư,19/07/2017
2522 Lượt xem

Sáng ngày 21.04.2016, tại ĐH Đà Nẵng Khóa đào tạo về Kỹ năng học tập và làm việc trong môi trường văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản đã diễn ra thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các thành viên tham dự.

Ông Kei Koike - Chủ tịch HĐQT Công ty Janpanese Online School Coopration - đơn vị cung cấp dịch vụ cho hơn 50 quốc gia, đối tác là những doanh nghiệp lớn như HONDA, IBM, NEC, AUTODESK...đã chia sẻ Bí quyết để thành công khi làm việc tại Nhật Bản và con đường ngắn nhất để trở thành người giỏi tiếng Nhật.

Với sự trải nghiệm, Ông chia sẻ: “Mục tiêu không phải chỉ là tìm được việc làm mà là bạn phải thể hiện sự năng động, tạo được hiệu quả và thể hiện khả năng cống hiến. Để được như vậy, việc lựa chọn “môi trường làm việc dễ tạo hiệu quả” là rất quan trọng. Theo nguyên lý tảng băng trôi :lời nói và hành động chỉ là một phần của con người, ẩn sâu bên trong là văn hóa (tập quán, giá trị quan). Vì vậy, nếu có lúc cảm thấy không hài lòng về lời nói và hành động của một người thì cũng đừng vội kết luận “anh ấy là người xấu”. Lời nói và hành động đều có lí do riêng của nó, việc tìm hiểu về văn hóa của một con người quan trọng hơn rất nhiều

Bên cạnh đó, người tham dự đã có cơ hội được lắng nghe những kỹ năng giải quyết tình huống, hiểu biết về dị văn hóa, cách tuyển dụng nhân sự tại các Doanh nghiệp Nhật và phương pháp để học tốt Tiếng Nhật phục vụ cho công việc. Đây là những kinh nghiệm bổ ích dành cho các bạn trẻ trong tương lai.

Selfwing Vietnam và các tổ chức giáo dục Nhật Bản sẽ luôn đồng hành thực hiện các chương trình đào tạo để hỗ trợ và ươm mầm thế hệ trẻ Việt Nam!