Tin tức & sự kiện

Khóa đào tạo Kỹ năng ứng xử và tinh thần làm việc nhóm theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Hệ thống công ty Tiến Thu

Thứ ba,27/11/2018
4863 Lượt xem

Từ tháng 12/2017, Selfwing Việt Nam đã phối hợp cùng công ty Tiến Thu tổ chức thành công khóa đào tạo " Kỹ năng ứng xử và tinh thần làm việc nhóm theo tiêu chuẩn Nhật Bản" cho các cán bộ, nhân viên trên toàn hệ thống. Sau 1 năm triển khai, chương trình đã thực hiện đào tạo cho 431 cán bộ nhân viên các bộ phận, phòng ban và 18 cửa hàng trên toàn hệ thống Tiến Thu.

Thông qua các bài giảng sinh động, hấp dẫn, Cô Trần Song Bình Dương- Giám đốc Selfwing Việt Nam cùng chuyên gia Nhật Bản đã giúp cán bộ, nhân viên tại Tiến Thu hiểu được những giá trị của cuộc sống, một tinh thần sảng khoái mỗi khi làm việc, có quyết tâm hơn khi làm việc để phấn đấu cùng thực hiện tôn chỉ hoạt động và sứ mệnh chung của Tiến Thu

Anh Nguyễn Trọng Nhân, nhân viên bộ phận dịch vụ chia sẻ: “Trong buổi học đầu tiên tôi đã cảm nhận giá trị của công việc và mục đích mình làm việc vì công ty là như thế nào, bắt đầu từ ngày mai, Tôi Biết được mình phải làm gì để giúp công ty ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn”.

Chương trình đào tạo đã khởi đầu cho một hành trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn với phong cách làm việc hiện đại, ứng xử văn minh nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Tiến Thu.

Thông qua hoạt động đào tạo “Văn hóa ứng xử - Tinh thần làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản” trên toàn hệ thống, một lần nữa khẳng định việc đầu tư vào cải thiện kỹ năng của nguồn nhân lực là một trong những định hướng chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và làm hài lòng khách hàng của Tiến Thu.

Selfwing Việt Nam cùng các chuyên gia Nhật Bản hân hạnh đồng hành cùng Tiến Thu trong suốt chương trình đào tạo. Chúc mừng HEAD Tiến Thu 2 thuộc Hệ thống HEAD Honda Tiến Thu đã xuất sắc đạt giải thưởng Hạng Nhất TOP HEAD hoạt động xuất sắc trong kỳ 95 (lần 15) do Honda Việt Nam đánh giá. Chúc mừng 5/6 HEAD thuộc Hệ thống HEAD Honda Tiến Thu lọt vào TOP 10 HEAD hoạt động xuất sắc!