Tin tức & sự kiện

Đẩy mạnh hợp tác thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc : DAPHARCO & HANLIM PHARM

Thứ tư,19/07/2017
3517 Lượt xem

Với sứ mệnh hỗ trợ và triển khai các chương trình xúc tiến các hoạt động đầu tư của Doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam, từ ngày 26/6/2016 đến ngày 29/06/2016 Selfwing Việt Nam đã triển khai chương trình hợp tác song phương giữa Công ty Cổ phần Dược và thiết bị y tế Dapharco và Công ty Dược phẩm Hanlim Hàn Quốc. Tại chương trình hội nghị xúc tiến đầu tư, hai bên đã được những thỏa thuận cần thiết về việc phát triển thương hiệu và cơ hội hợp tác tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, Dapharco là thương hiệu hàng đầu cung cấp các dược phẩm tốt, cải thiện sức khỏe người tiêu dùng. Công ty luôn chú trọng đầu tư thiết bị công nghệ, đẩy mạnh sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm ưu việt đã được thử nghiệm, phát triển nội lực chuyên môn, tạo ra các sản phẩm mang tính độc đáo. Năm 2012 & 2013 Dapharco được Tổ chức VNR xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt nam (VNR500) và Top 500 Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt nam(FAST500).

Tại Hàn Quốc, Hanlim Pharm là thương hiệu đứng thứ 18 trên tổng số TOP 100 thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc. Công ty chuyên sản xuất các loại thuốc kê toa và không kê toa. Doanh thu hàng năm đạt 200 triệu đô la Mỹ, với 700 nhân viên, xuất khẩu 63 sản phẩm đến 16 nước trên toàn thế giới. Sự kết hợp giữa Hanlim Pharm và Dapharco mở ra các cơ hội giao lưu, trao đổi công nghệ và đưa sản phẩm đông dược chất lượng cao của Việt Nam ra thị trường thế giới.

Selfwing Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ để đem đến nhiều cơ hội tốt cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo cơ hội cho sự phát bền vững trong tương lai.